Trang

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHỨNG NHẬN HỢP QUY THIẾT BỊ ĐIỆN- ĐIỆN TỬ

Chứng nhận hợp quy hợp chuẩn sản phẩm thiết bị điện điện tử
        Bạn đã biết gì khi chứng nhận hợp quy thiết bị điện -điện tử ? Và những lợi ích mang lại của việc chứng nhận hợp quy khi bạn thực hiện là gì ? Liệu bạn đã biết, vậy sau đây hãy để chúng tôi trả lời câu hỏi đó giúp cho bạn để bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích khi doanh nghiệp bạn thực hiện đúng quy định này.
Lợi ích của việc chứng nhận hợp quy thiết bị điện tử
      Đối với nhà sản xuất và nhập khẩu thiết bị điện điện tử
  • Qua hoạt động đánh giá và chứng nhận theo đúng quy định đưa ra sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thiện về hệ thống quản lý chất lượng. Chất lượng sản phẩm sẽ luôn được ổn định và nâng cao khi doanh nghiệp tiếp tục duy trì sự liên tục sự phụ hợp này theo yêu cầu đã được sử dụng để đánh giá, chứng nhận. Giấy chứng nhận và dấu hợp quy là bằng chứng tin cậy cho khách hàng và các đối tác liên quan tin tưởng khi mua và sử dụng những sản phẩm thiết bị điện-điện tử của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng cơ hội cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế bền vững hơn.

Đối với người tiêu dùng
  • Người tiêu dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm lẫn cả sức khỏe lẫn môi trường sinh thái khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm từ doanh nghiệp bạn bởi vì sản phẩm được sản xuất trong điều kiện đảm bảo chất lượng.

Đối với cơ quan quản lý
  • Cơ quan quản lý dế dàng quản lý, giảm kiểm tra theo quy định
  • Trên đây là thông tin về lợi ích của việc chứng nhận hợp quy thiết bị điện điện – tử hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn hiểu thêm để khi thực hiện không còn lo lắng hay băn khoăn gì.

         Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy - VietCert là Tổ chức chứng nhận phù hợp của Việt Nam được cấp phép hoạt động bởi Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, Bộ Xây dựng, Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với các hoạt động chính: Đào tạo chuyên gia đánh giá chứng nhận sản phẩm, chuyên gia đánh giá chứng nhận các hệ thống quản lý; Chứng nhận sản phẩm, hàng hóa phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn nước ngoài (JIS, ASTM, GOST, GB...), tiêu chuẩn khu vực (EN, CEN,...) và tiêu chuẩn quốc tế (ISO, IEC,...); Chứng nhận sản phầm, hàng hóa phù hợp quy chuẩn kỹ thuật; Chứng nhận VietGap; Chứng nhận các hệ thống quản lý phù hợp tiêu chuẩn ISO 9000, ISO 14000, ISO 22000, HACCP.
Cần thêm bất kỳ thông tin gì, xin anh vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Vietcert hy vọng có cơ hội được cung cấp dịch vụ chứng nhận sản phẩm vượt trội đến Quý khách hàng.
Vietcert rất hân hạnh khi được hợp tác cùng Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!
--
Thanks and Best regards,
---------------------------------------------------------------------
Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert
Ms Minh- Phụ trách kinh doanh
Mobi.: 0905305979

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét