Trang

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Công bố hợp quy phụ gia thực phẩm – chất làm bóng

    Công bố chất lượng, chứng nhận hợp quy thực phẩm
   Các chất làm bóng phải được công bố phù hợp với các quy định tại QCVN 4-20: 2010/BYT. Để hiểu rõ hơn về Công bố hợp quy phụ gia thực phẩm – chất làm bóng này, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cơ bản như sau
   Công bố hợp quy phụ gia thực phẩm – chất làm bóng
   Chất làm bóng: là phụ gia thực phẩm được cho thêm vào bề mặt phía ngoài của thực phẩm nhằm tạo độ bóng hoặc tạo lớp bảo vệ. Một số chất làm bóng đã có QCVN như: sáp ong, sáp Candelila, Shellac, dầu khoáng, sáp vi tinh thể. Các chất làm bóng phải được công bố phù hợp với các quy định tại QCVN 4-20: 2010/BYT. Phương thức, trình tự, thủ tục công bố hợp quy được thực hiện theo Quy định về chứng nhận hợp chuẩn, chứng nhận hợp quy và công bố hợp chuẩn, công bố hợp quy ban hành kèm theo Quyết định số 24/2007/QĐ-BKHCN ngày 28 tháng 9 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ và các quy định của pháp luật. Tổ chức, cá nhân chỉ được nhập khẩu, xuất khẩu, sản xuất, buôn bán và sử dụng các chất làm bóng  sau khi hoàn tất đăng ký bản công bố hợp quy và bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn, ghi nhãn phù hợp với các quy định của pháp luật.
    Theo Quy định thực hiện công bố thực phẩm trong nước, nhập khẩu thì bộ hồ sơ công bố sản phẩm bắt buộc gồm những thành phần trong quy định.
Cần thêm bất kỳ thông tin gì, xin Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Vietcert hy vọng có cơ hội được cung cấp dịch vụ chứng nhận sản phẩm vượt trội đến Quý khách hàng.
Vietcert rất hân hạnh khi được hợp tác cùng Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!
--------
Thanks and Best regards,
---------------------------------------------------------------------
Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert
Ms Minh- Phụ trách kinh doanh
Hotline : 0905305979

Email: Vietcert.kd61@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét