Trang

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Khảo nghiệm thức ăn chăn nuôi
---------------------
      Theo Nghị định số 08/2010/NĐ-CP ngày 05/02/2010 của Chính phủ về quản lý thức ăn chăn nuôi thì ngoài việc công bố hợp quy thức ăn chăn nuôi thì còn phải khảo nghiệm trước khi cho sản phẩm lưu thông trên thị trường theo quy định của chính phủ, nhằm đảm bảo an toàn về chất lượng lẫn sức khỏe của người sử dụng và cả vật nuôi của người tiêu dùng.

Khảo nghiệm thức ăn chăn nuôi
     Thức ăn chăn nuôi là những sản phẩm mà vật nuôi ăn, uống ở dạng tươi, sống hoặc đã qua chế biến, bảo quản, bao gồm: nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hay thức ăn đơn, thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh, thức ăn đậm đặc, thức ăn bổ sung, phụ gia thức ăn chăn nuôi, premix, hoạt chất và chất mang. Là một sản phẩm phổ biến rất được ưa chuộng trong ngành chăn nuôi, nhưng nó lại là một mặt hàng có thể gây ô nhiễm môi trường và có thể gây hại cho vật nuôi nếu như sử dụng hàng kém chất lượng. Để tránh sản phẩm giả và không đủ tiêu chuẩn tràn lan trên thị trường gây hại cho vật nuôi cũng như môi trường, thức ăn chăn nuôi cần phải được khảo nghiệm. Khảo nghiệm giúp cho doanh nghiệp bạn đảm bảo được những quy định do nhà nước ban hành ra, sản phẩm an toàn thì người tiêu dùng tin cậy và sử dụng sản phẩm doanh nghiệp bạn nhiều hơn, ngoài ra cạnh tranh được với thị trường hiện nay.
     Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy - VietCert là Tổ chức chứng nhận phù hợp của Việt Nam được cấp phép hoạt động bởi Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, Bộ Xây dựng, Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với các hoạt động chính: Đào tạo chuyên gia đánh giá chứng nhận sản phẩm, chuyên gia đánh giá chứng nhận các hệ thống quản lý; Chứng nhận sản phẩm, hàng hóa phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn nước ngoài (JIS, ASTM, GOST, GB...), tiêu chuẩn khu vực (EN, CEN,...) và tiêu chuẩn quốc tế (ISO, IEC,...); Chứng nhận sản phầm, hàng hóa phù hợp quy chuẩn kỹ thuật; Chứng nhận VietGap; Chứng nhận các hệ thống quản lý phù hợp tiêu chuẩn ISO 9000, ISO 14000, ISO 22000, HACCP.
Cần thêm bất kỳ thông tin gì, xin anh vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Vietcert hy vọng có cơ hội được cung cấp dịch vụ chứng nhận sản phẩm vượt trội đến Quý khách hàng.
Vietcert rất hân hạnh khi được hợp tác cùng Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!
--------
Thanks and Best regards,
---------------------------------------------------------------------
Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert
Ms Minh- Phụ trách kinh doanh
Hotline : 0905305979
Email: Vietcert.kd61@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét