Trang

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Công bố hợp quy phụ gia thực phẩm – chất ngọt tổng hợp

Công bố chất lượng, chứng nhận hợp quy thực phẩm 
     Chất ngọt tổng hợp là phụ gia thực phẩm không phải là đường có nguồn gốc tự nhiên được sử dụng với mục đích tạo vị ngọt cho thực phẩm. Phụ gia thực phẩm – chất ngọt tổng hợp là sản phẩm nằm trong Danh mục các thực phẩm phải công bố chất lượng và  Quy định thực hiện công bố thực phẩm trong nước, nhập khẩu thì việc công bố hợp quy là bắt buộc.
Công bố hợp quy phụ gia thực phẩm – chất ngọt tổng hợp
       Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia  này quy định các yêu cầu kỹ thuật và quản lý về chất lượng, vệ sinh an toàn đối với các chất ngọt tổng hợp được sử dụng với mục đích làm phụ gia thực phẩm. Tổ chức, cá nhân chỉ được nhập khẩu, xuất khẩu, sản xuất, buôn bán và sử dụng các chất ngọt tổng hợp sau khi hoàn tất đăng ký bản công bố hợp quy và bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn, ghi nhãn phù hợp với các quy định của pháp luật. Các chất ngọt tổng hợp phải được công bố phù hợp với các quy định tại Quy chuẩn  QCVN 4-8: 2010/BYT. Phương thức, trình tự, thủ tục công bố hợp quy được thực hiện theo Quy định về chứng nhận hợp chuẩn, chứng nhận hợp quy và công bố hợp chuẩn, công bố hợp quy ban hành kèm theo Quyết định số 24/2007/QĐ-BKHCN ngày 28 tháng 9 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ và các quy định của pháp luật.
        Thực hiện theo đúng các quy định chuẩn bị đầy đủ hồ sơ công bố hợp quy thực phẩm theo quy định đó.
Cần thêm bất kỳ thông tin gì, xin Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Vietcert hy vọng có cơ hội được cung cấp dịch vụ chứng nhận sản phẩm vượt trội đến Quý khách hàng.
Vietcert rất hân hạnh khi được hợp tác cùng Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!
--------
Thanks and Best regards,
---------------------------------------------------------------------
Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert
Ms Minh- Phụ trách kinh doanh
Hotline : 0905305979
Email: Vietcert.kd61@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét