Trang

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Công bố thực phẩm nhập khẩu

Với cuộc sống hiện đại như thế này thì việc đòi hỏi nhu cầu đáp ứng ở người tiêu dùng cũng cao hơn so với lúc trước, và cũng như thực phẩm thì thực phẩm nhập khẩu cũng được sử dụng khá nhiều và dường như người dùng khá ưa chuộng hơn. Và theo như căn cứ Luật An Toàn thực phẩm số 55/2010/QH12, Nghị định 38/2012/NĐ-CP – quy định chi tiết một số điều luật an toàn thực phẩm và thông tư 19/2012/TT-BYT – hướng dẫn việc Công bố hợp quy và Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm thì bắt buộc thực phẩm nhập khẩu cần phải công bố trước khi lưu thông trên thị trường nhằm đảm bảo mọi vấn đề an toàn.

Công bố thực phẩm nhập khẩu
Thực phẩm nhập khẩu bắt buộc phải đảm bảo đủ các điều kiện về An Toàn thực phẩm. Trong đó phải xin giấy phép công bố thực phẩm nhập khẩu hoặc công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm do Cục An Toàn thực phẩm cấp giấy phép. Và khi công bố thực phẩm nhập khẩu cần chuẩn bị những thủ sau : tham khảo bài viết : Bộ hồ sơ công bố hợp quy thực phẩm để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để công bố hoàn thiện và không thiếu sót gì.
Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ giúp ích được cho quý khách. Nếu có thắc mắc gì về các vấn đề hồ sơ, thủ tục, quy định thực hiện công bố thực phẩm trong nước, nhập khẩu…thì hãy truy cập đến chuyên mục công bố thực phẩm để được biết rõ hơn.

Cần thêm bất kỳ thông tin gì, xin Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Vietcert hy vọng có cơ hội được cung cấp dịch vụ chứng nhận sản phẩm vượt trội đến Quý khách hàng.
Vietcert rất hân hạnh khi được hợp tác cùng Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!
--------
Thanks and Best regards,
---------------------------------------------------------------------
Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert
Ms Minh- Phụ trách kinh doanh
Hotline : 0905305979

Email: Vietcert.kd61@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét