Trang

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Chứng nhận hợp quy là gì?

           Theo đó, đây là hoạt động kiểm nghiệm, đánh giá và xác nhận chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, quá trình, môi trường phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.
Việc công bố hợp quy cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, quá trình, môi trường được quy định trong quy chuẩn kỹ thuật quốc gia hoặc quy chuẩn kỹ thuật địa phương là hoạt động bắt buộc đối với các cá nhân hay tổ chức.
Có thể xin giấy chứng nhận hợp quy ở đâu?
Để được cấp giấy chứng nhận hợp quy cho sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ,…của mình thì cá nhân, tổ chức có nhu cầu có thể chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký chứng nhận hợp quy tới tổ chức chứng nhận (có thể gửi tới Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng hoặc trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng nhất định). Sau khi tiến hành đánh giá, kiểm nghiệm và thẩm xét hồ sơ thì những nơi này sẽ cấp giấy chứng nhận hợp quy, dấu và hướng dẫn sử dụng dấu cho khách hàng.

Dịch vụ xin giấy chứng nhận hợp quy, đăng ký công bố hợp quy cho khách hàng của Trung tâm chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert. Nhận thấy thực tế có khá nhiều doanh nghiệp muốn thực hiện chứng nhận hợp quy sản phẩm, hàng hóa của mình và đồng thời công bố hợp quy cho chúng vì vậy Vietcert đã triển khai gói dịch vụ tư vấn và thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo giá trị nhất thành công của Vietcert”. Trung tâm của chúng tôi được chỉ định của các Bộ có đầy đủ khả năng công bố hợp quy cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực sau:
·        Thép
·        Phân bón
·        Thực phẩm
·        Điện-điện tử
·        Đồ chơi trẻ em
·        Vật liệu xây dựng
·        Thức ăn chăn nuôi
·        Thuốc bảo vệ thực vật
Trung tâm Vietcert có đội ngũ nhaanvieen chu đáo và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp cho Quý Doanh Nghiệp thêm phần an tâm hơn trong quá trình làm hợp quy.
Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý DN sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý DN  sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi chi tiết xin liên hệ
---------------------------
Hotline: 0903543099-Ms Phương

Email: vietcert.kinhdoanh63@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét