Trang

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Phát hiện một cơ sở sản xuất chứng nhận hợp quy chui MBH tại TP HCM.


Chứng nhận ISO 9001 Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng


I. Chứng nhận ISO 14001 Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường


Phần kinh phí còn thiếu sẽ được quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp hỗ trợ theo quy định tại quy chế này. Giấy Chung nhan hop quy. ..


Một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định Ảnh minh họa .. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR. Việc xử phạt đối với BQC là động thái tích cực của cơ quan hữu trách trước tính mạng của hàng triệu người dân. Có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu không mặn mà trước quy định gắn dấu hợp quy cho các mặt hàng đồ chơi trẻ em.. Đặc biệt là vấn đề không đồng nhất các tính năng của thiết bị. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR. Hay có Sở GTVT đã không cấp phù hiệu cho doanh nghiệp vận tải nếu không lắp đúng sản phẩm của doanh nghiệp nào đó đã được Sở GTVT này quy định”. Đặc biệt là cả người bán lẫn người mua đều chưa quan tâm đến việc sản phẩm có gắn dấu CR hay không.


II. Chứng nhận ISO 22000 Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này


.Câu chuyện liên quan đến thiết bị GSHT vẫn chưa ngã ngũ. . Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy. Những đơn vị không đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định sẽ bị thu hồi giấy chứng nhận hoặc rút phép kiểm định. Đức Duy Vietnam+ .


Thiết bị hộp đen của công ty VECOM Vinh Hiển có nhiều sai phạm.. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chung nhan hop quy bo cong thuong hay gọi cách khác là hàng giả. Tuy nhiên rất khó có thể dẹp triệt để những điểm kinh doanh này do đối tượng kinh doanh không phải người tại địa phương”. Không ai dám đảm bảo trẻ em sử dụng sẽ không bị ngộ độc từ những hóa chất này..  Chứng nhận HACCP Hiện một loạt dấu CR tự in và được dán khá phổ biến. Đa phần các chủ cửa hàng bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chung nhan hop quy và có tem. Tất cả có nguồn gốc từ bột vừng nhão do doanh nghiệp GESAS Genel Gida Sanayi Ve Ticaret A.S Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp. Người tiêu dùng chưa biết dùng các quyền của mình.


III. Chứng nhận HACCP Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu


Trước tình trạng ngay cả tem hợp chuẩn cũng được sáng tác làm nhái thì người mua hàng không thể dựa trên những dấu hiệu nhận biết này để mua hàng. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. Qua đợt kiểm tra của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ và lực lượng quản lý thị trường Hà Nội cho thấy các cơ sở kinh doanh ĐCTE vẫn còn nhiều mặt hàng chưa gắn tem CR. Ngỏ ý muốn tham quan xưởng khác thì chị Tiên từ chối vì....  Hợp quy thiết bị Điện - Điện tử Lãnh đạo cùng các cán bộ Công ty Thang máy Thái Bình chụp ảnh lưu niệm cùng Trưởng Ban an toàn Tổ chức chứng nhận Quốc tế ICB.. Đa phần các chủ cửa hàng bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chung nhan hop quy và có tem. Các chi tiết giấy không được chứa hàm lượng formaldehyt vượt quá 30mg/kg. Có lái xe còn gắn công tắc phụ để chủ động bật tắt thiết bị tránh sự giám sát của doanh nghiệp… B.Quyên.


Giấy đăng ký kiểm tra chuyên ngành cũng là văn bản thể hiện cam kết của Trung tâm 3 trong công tác giám sát việc bảo quản hàng hóa của doanh nghiệp từ khi mang hàng về bảo quản đến khi được cơ quan hải quan ký thông quan hàng hóa. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy. Thông tư có hiệu lực sau 45 ngày kể từ ngày ký.. Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT và Văn phòng chứng nhận chất lượng BQC ở Hà Nội là hai đơn vị có chức năng chứng nhận các sản phẩm hợp quy..  Hợp quy Thông tư có hiệu lực sau 45 ngày kể từ ngày ký.. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. Nhưng thực tế hiệu quả đạt được có vẻ như vẫn nặng về hình thức. Đó cũng là một cách làm sạch thị trường đồ chơi cho trẻ em Mẫu dấu CR hợp quý gắn trên đồ chơi trẻ em.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét