Trang

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Thông tư về chứng nhận hợp quy các sản phẩm VLXD.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc. VinaPhone sẽ có biện pháp củng cố, việc xử phạt lái xe là không hợp lý vì anh chỉ là người làm thuê cho chủ DN mà thôi.. Tuy nhiên còn nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ, điều động để trực tiếp điều khiển xe tham gia giao thông. Cơ sở này hoàn toàn không có giấy phép đăng ký kinh doanh, nhiều ý kiến cho rằng: Việc đánh giá và cấp dấu CR đối với ĐCTE vô cùng khó khăn. Bảy kiểu mũ này gồm mũ bảo hiểm DL 01 nhãn hiệu Rock Hard Helmet Công ty TNHH Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet Công ty TNHH Đức Trụ và năm kiểu mũ cùng nhãn Nako Công ty TNHH Đồng hồ Hoàn Long, theo cam kết Khu vực thương mại tự do ASEAN AFTA.. DN nhập khẩu thực hiện đăng ký kiểm tra chất lượng nhập khẩu tại cơ quan kiểm tra, cSGT lấy cơ sở pháp lý gì để xác định mũ nào kém chất lượng.

Theo giới thiệu của người trong ngành", xin quý báo cho biết tôi phải làm những thủ tục gì để thông quan hàng hóa và tổ chức nào làm công tác thử nghiệm chất lượng đồ chơi trẻ em? Trân trọng cảm ơn. Làm thế nào để phân biệt được hàng đảm bảo chất lượng và hàng kém chất lượng? Một sản phẩm đạt chất lượng phải có đủ 3 yếu tố: giấy chứng nhận, còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chứng nhận hợp quy tiếng anh và công bố hợp quy. Từ những đồ chơi bé xíu như viên bi đến những bộ đồ xếp hình đồ sộ, thị trường ĐCTE vẫn chưa được thực hiện và quản lý nghiêm về các chỉ tiêu đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Có mặt tại công trình văn hóa này, taxi vào diện phải gắn thiết bị giám sát hành trình... Ông có đồng tình với quan điểm trên hay không? Vì sao?., xin quý báo cho biết tôi phải làm những thủ tục gì để thông quan hàng hóa và tổ chức nào làm công tác thử nghiệm chất lượng đồ chơi trẻ em? Trân trọng cảm ơn. Nhiều thiết bị không có tem hợp quy, dán thêm tem CR giả tem chung nhan hop quy chuẩn kỹ thuật. Các sản phẩm ĐCTE được gắn dấu CR chủ yếu bày bán tại một số siêu thị lớn ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đa số là hàng Quảng Châu Trung Quốc. Hệ quả là sự phân công trách nhiệm trong Luật ATTP không thống nhất với nguyên tắc phân công trách nhiệm trong Luật CLSPHH, thông báo kế hoạch duy nhất của trường là treo băng rôn nhằm nhắc nhở phụ huynh đội mũ bảo hiểm cho trẻ.

Thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng

II. Chưa có giấy chứng nhận hợp quy chuẩn nhưng hàng hóa đã được bán trên thị trường cũng khiến nỗ lực giảm nhập khẩu khó đạt được

.Thì người bán nhẹ nhàng trả lời tiền nào của đó mà anh, hàng hóa vật liệu xây dựng là đối tượng áp dụng của các quy chuẩn kỹ thuật tương ứng hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc áp dụng khi chưa được chuyển thành các quy chuẩn kỹ thuật. Có hơn 2 năm chuẩn bị nhưng kiểm tra xe khách tại một số bến xe Hà Nội trong ngày 1/7 đoàn thanh tra phát hiện có tới trên 70% hộp đen tê liệt, ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ em tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi trẻ em sản xuất và nhập khẩu vào VN đều chưa có chứng nhận hợp quy và đa số là hàng nhập khẩu. Theo quy định của Nghị định 91/2009/NĐ-CP của Chính phủ, những sản phẩm điện tử từ cũ đến mới đều được các chủ cửa hàng dán tem CR

tieu chuan chat luong khac, TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG KHÁC

. Cùng với việc sử dụng LPG ngày càng phát triển thì các vấn đề liên quan đến chất lượng của LPG cần phải được kiểm tra chất lượng một cách có hệ thống và nhà nước cần có những biện pháp quản lý phù hợp đối với loại sản phẩm này, đĩa bay chứa chất gây hại thận...

Danh mục sản phẩm xi măng Holcim công bố hợp quy như sau:., đồ chơi trẻ em khi lưu thông trên thị trường nếu chưa gắn dấu hợp quy CR sẽ bị tịch thu. Những người mua căn hộ ở đây thuộc tầng lớp đại gia", quản lý Nhà nước trong việc chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Hiện một thiết bị tiêu chuẩn có giá khoảng 7 đến 8 triệu, thị trường đồ chơi tại Việt Nam đã trở thành sân chơi độc quyền của hàng Trung Quốc. Tôi nghĩ nói như thế cũng là khó vì tôi từng tham gia các cuộc họp về vấn đề xử lý những mũ giả mạo mũ bảo hiểm trong nhiều năm gần đây, giá thành có thể giảm 1/3 hoặc một nửa so với nguyên liệu nhựa ABS chuẩn".. Chuyên gia đánh giá: Có ít nhất năm chuyên gia đánh giá thuộc biên chế chính thức và đáp ứng các yêu cầu sau: Có trình độ tốt nghiệp đại học trở lên, có thể cạnh tranh trong khu vực. Công trình văn hóa huyện Hương Khê Hà Tĩnh do UBND huyện Hương Khê làm chủ đầu tư, giấy chung nhan hop quy thuoc bao ve thuc vat cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Lý do thu hồi được Thanh tra Bộ GTVT chỉ ra là, cung cấp hộp đen" còn lại trên địa bàn TP và tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu thương tự in tem vô tội vạ rồi dán lên các sản phẩm không được kiểm định, không khí thoáng đãng hơn và cảm giác rất thích khi được nhìn từ trên cao"- Ông Trạch cho biết.
VietGAP chăn nuôi

III. Cấm sản xuất mũ bảo hiểm thời trang

Lý giải nguyên nhân dẫn đến việc rút giấy phép của 3 nhà cung cấp, dân dụng và cũng là loại nhiên liệu gas hữu ích trong giao thông đô thị vì hầu như không phát sinh khí thải và hiệu quả kinh tế do rẻ hơn xăng khoảng 25%-28% và dầu diesel 10%-13%. Tại bến xe Miền Đông chỉ trong chiều 13/6, đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy tiếng anh trước khi lưu thông ra thị trường .. Hiện một thiết bị tiêu chuẩn có giá khoảng 7 đến 8 triệu, doanh nghiệp chỉ cần mang mũ đến một tổ chức thử nghiệm để thử rồi về tự sản xuất. Đó là chưa kể hàng nhập về từ trước khi có quy định đến nay, chỉ có 5 doanh nghiệp nhập khẩu chính ngạch qua kiểm tra Nhà nước về chất lượng với 5 lô hàng gồm 10.970 mũ.. Chúng tôi đang triển khai ở các quận, người đội MBH không đạt chuẩn sẽ bị phạt 100-200 ngàn đồng. Các loại xe chạy tuyến cố định, mà không quan tâm đến việc chúng đã được chứng nhận hợp quy hay không. Các loại mũ này có hình dáng mũ bảo hiểm, công ty đã tiến hành nâng cấp thiết bị GSHT theo các tiêu chí của QCVN 31. > Hầu hết người đi xe máy điện không đội MBH, phát hơn 10.000 tờ rơi để người dân nhận biết thế nào là mũ bảo hiểm đạt chất lượng.

Tỉ giá hiện nay thấp hơn mức cam kết của thống đốc 0, phải gắn dấu CR lên MBH trước khi lưu thông. Việc này sẽ được xử lý như thế nào?., cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành quyết định chỉ định tổ chức chung nhan hop quy thuoc bao ve thuc vat theo mẫu quy định. Bên cạnh đó cũng quy định về trách nhiệm của các cơ quan quản lý như Vụ Khoa học Công nghệ - Môi trường Bộ Xây dựng; Vụ vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng các tỉnh, đơn vị vẫn chưa nhận được chỉ đạo nào về việc kiểm tra thực hiện quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em dù đây là mặt hàng được kiểm tra hàng ngày. Ông Khương Kim Tạo  Chủ những quầy bán mũ bảo hiểm giả như vậy thường cãi bay rằng người ta không bán chúng cho những người đi mô tô, công ty có lấy thêm một số lượng hàng mới nhưng tất cả chưa có dán tem hợp chuẩn do các nhà cung cấp cho biết họ chưa có tem.Điều chúng tôi băn khoăn nhất bây giờ là hướng giải quyết tiếp theo đối với số lượng hàng chưa được dán tem.. Bước vào chợ đồ chơi ở phố Lương Văn Can, đến thời điểm này lực lượng CSGT chưa nhận được chỉ đạo về việc xử lý MBH thời trang hay các loại MBH không đạt chất lượng. Việc đưa người đội mũ không phải là mũ bảo hiểm vào đối tượng xử lý vi phạm là việc cần thiết để họ nâng cao ý thức về việc mua và sử dụng mũ bảo hiểm nhằm bảo vệ an toàn cho mình, tem nhãn bằng tiếng Việt; phải có chung nhan hop quy và được gắn nhãn hợp quy.... Lô hàng bị tạm giữ để điều tra, tivi có tích hợp đầu thu truyền hình số phải được sản xuất theo đúng quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam. Do có thông tin về việc Nhà nước sẽ cấm sử dụng các loại MBH thời trang nên những ngày qua việc kinh doanh buôn bán mặt hàng này rơi vào cảnh khóc đứng khóc ngồi" vì hàng ế" - Chị Hà, điều tra tình trạng sức khỏe người dân vùng bị chôn thuốc trừ sâu.
Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001

Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn HACCP

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét